Monday, October 5, 2020

“REPLEKSIYON NG BUHAY KO”

                

Ang gusto ko sa buhay ay ang aking pamilya. Inaalagaan nila ako, kahit marami kaming labanan. Mahal ko rin ang aking mga kaibigan, dahil binibigyan din nila ako ng kaligayahan. Ang gusto ko sa buhay ay madarama ko ang kaligayahan at pagmamahal, dahil ang ilang mga tao sa mundo ay hindi maaaring maranasan ang kaligayahang iyon dahil sa mga nakakalason na tao sa kanilang buhay. Dapat akong magpasalamat sapagkat, nakilala ko ang maraming magagaling na tao upang mapanood ako na lumalaki.

Masasabi kong, magaling ako sa pagguhit. Ngunit hindi dahil magaling ako sa pagguhit ng mga totoong bagay o pagkakaroon ng mahusay na istilo ng sining. Ito ay sapagkat, sa akin .. Mahusay akong ipahayag ang aking nararamdaman at karanasan sa pamamagitan ng pagguhit, nakakatulong ito sa akin na mapagtanto kung sino talaga ako.

Ang pagguhit at panonood ng mga video ay hindi ang mga bagay na nagpapasaya sa akin, sapagkat ang mga ito ay gawi lamang upang aliwin ang aking pagkabagot. Ang talagang nagpapasaya sa akin, ay ang mga taong nakilala ko sa aking buhay. Pinaliwanag nila ang madilim na sulok ng aking mundo na hindi ko maabot.


No comments:

Post a Comment

Family day Journal?

 My Family day Journal                      It was April 23 and Family day has started in ACT. Everyone had prepared for this day, everyone ...